Kết quả tìm kiếm cho "Cử tri tỉnh An Giang"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 23318
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Việt Nam liên tiếp giành 6 HCV trong ngày 16/12 để nâng thành tích lên thành 46 huy chương Vàng, 50 huy chương Bạc và 73 huy chương Đồng, đứng thứ 3 bảng tổng sắp huy chương SEA Games 33.
Chiều 16/12, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức phiên trù bị Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dự đại hội có 300 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 270.000 cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh.
Ngày 16/12, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang Nguyễn Văn Sạch dự hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hội An năm 2025.
Lực lượng kiểm lâm Tây Ninh đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ tang vật vi phạm gồm: 1.500 cá thể chim én còn sống; 7 xe môtô các loại; 1 xe cù kéo tay; khoảng 50kg lưới dùng để giăng bẫy bắt chim
Ngày 16/12, tại Di tích Lịch sử cấp quốc gia Chùa Giồng Thành, UBND phường Tân Châu (tỉnh An Giang) tổ chức lễ giỗ lần thứ 96 của Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (27/10/1929 - 27/10/2025 âm lịch) - thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà nho yêu nước, nhà giáo mẫu mực của dân tộc.
Ngày 15 và 16/12, Hội Cựu chiến binh tỉnh An Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh An Giang vừa có báo cáo UBND tỉnh An Giang về phương án quản lý và khai thác các cơ sở nhà, đất là tài sản công do UBND tỉnh giao Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý, phát triển và khai thác theo quy định của pháp luật.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Những tháng cuối năm, thị trường mua sắm tại phường Rạch Giá và khu vực lân cận bắt đầu “nóng” lên, với sức mua tăng ở nhiều ngành hàng, trong khi người dân vẫn ưu tiên chi tiêu hợp lý.